TIÊU CHÍ QUẢNG CÁO TRÊN NÓN BẢO HIỂM

By 00:28

TIÊU CHÍ QUẢNG CÁO TRÊN NÓN BẢO HIỂM

Theo các chuyên viên quảng cáo của Grey Group Global (GGG) Việt Nam thì ý tưởng quảng cáo trên MBH rất thú vị và họ cũng đã từng nghĩ đến việc này từ trước khi có thông tin về qui định bắt buộc đội MBH. GGG Việt Nam cho biết tại các nước khác, việc quảng cáo được thực hiện theo nhiều cách như một chiến dịch bao gồm quảng cáo trên mũ lưỡi trai và MBH, trên các miếng dán ôtô, áo phông và thậm chí có một xu hướng mới tại sân trường đại học của Mỹ là quảng cáo bằng các hình xăm nhất thời. Tất cả là cách thức sáng tạo để gây ấn tượng cho mọi người

Thật ra trước đây các doanh nghiệp (DN) cũng đã tự quảng cáo trên MBH để làm quà tặng cho khách hàng của mình. Nhưng lúc đó, MBH chưa thật cần thiết và việc đội mũ chưa là bắt buộc nên chưa là một trào lưu và không nhiều DN để tâm tới. "Theo tôi với nhu cầu mua MBH như hiện nay, các DN sẽ sử dụng MBH làm quà tặng cho khách hàng trong các dịp khuyến mại, sự kiện... nhiều hơn".

You Might Also Like

0 nhận xét